Hello, world…

Today, I am going out… 😎 walk with me on my first journey.

Isnohontas’ pawprints

(VIDEO: Isnohontas. PHOTO: Isnohontas’ pawprints)

Published in: on 7 September 2007 at 6:24 pm  Comments (9)  
Tags: , , , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://homebodyhubby.wordpress.com/2007/09/07/hello-world/trackback/

RSS feed for comments on this post.

9 CommentsLeave a comment

  1. […] Hello, world… part 2 […]

  2. kyuut kyuuutt, sa celphone mo ata yang chair eh hehe, san mo nmn kaya nikuhaan ng pawprints c isno? chaga chaga mo talaga..😀

    kala ko yung 2nd set of paw prints eh 2 na lng kc dat was d tyme u kerid him😆

    homebodyhubby: oo celphone chair yan hehe.

    yung pawprints, pinatuntong ko sya sa istampad tapos pinalakad ko sa papel. kunsumido nga e kasi indi nya alam kung ano pinaggagagawa ko sa kanya bigla naging blue talampakan nya? 😆 …tapos iniscan ko sa computer.

    anu yun… “pawprints in da sans”?

  3. uu. pawprints in da sans nga! nyahaha

    cguro, sa loob loob ni isno, ano na nmn kaya 3p ng amo ko😆
    pwera lang kung may idea cla na taartits cla at tutyal dahil nka blog ang kanilang mousetory😀

    homebodyhubby: hirap nga nila kunan kasi mas active sa gabi, hindi maganda lighting. bihira ko lang sila makunan sa umaga kasi MAPUPUYAT sila pag gising sa araw.😆

  4. […] Something I love. So excited ako nung una akong “lumabas” — walang ‘kamalay-malay’ sa pwedeng mangyari.
    A few disappointments nung undas, pero in the long run mas maraming dapat ipagpasalamat. […]

  5. […] Aru… lumala yata ang vertigo ko. 🙄 Tsokey lang… Basta naka-one full turn na akong sakay ng blogosperyo.😀 Isang taon na pala akong nagkakalat ng superbabaw kong kaligayahan sa internet? […]

  6. […] Mochawonka & Isnohontas (‘The wiggler’ hubby and ‘Hello hammie’ wifey), teenage dad and mom. […]

  7. […] The hammie who welcomed you 466 days ago bade
    her last farewell at about 6:40 this evening. […]

  8. […] “Dalawa sa Ikalawa” […]

    […] 3 months 3 days pa lang ang Chochobebes nung nagsimula akong mag-blog. Sa tao, ang katumbas nito ay around 10 years old. Edad nila ngayon: 27 mos and 3 das (katumbas ng mahigit 80-anyos sa tao). […]

  9. […] • September 2007 nung nagsimula akong mag-blog kaya hindi ko nawelkam ang BABOY (except yung ahini) . […]


Leave a Reply

