Tatlong Hare: “Dyinggam-bel owey” tayo ULE?

Hare! — yung “KINGS !” hindi yung “Rabbit” na rodent o DAGA!

ay… HARI ba? … sorry! 😳

Three Kings ngayon! — at hanggang January 6, 2008 pa ito… Itong video — i-CLICK mo, panuorin at pwede pa ipasa:

“Dyinggam-bel, dyinggam-bel, dyinggam olda–wey!!!”

Pwede mo rin panuorin ng paulit-ulit kung wala kang magawa… pero mas mainam kung IPAPASA mo nga. 😉

 

Happy three kings sa inyong lahat! 😀 Salamat po.

The URI to TrackBack this entry is: https://homebodyhubby.wordpress.com/2008/01/03/tatlong-hare-dyinggam-bel-owey-tayo-ule/trackback/

RSS feed for comments on this post.

9 CommentsLeave a comment

  1. aaaay! three kings day tshorba na ba? mahaba pala yun..til 6 pa… i see…dee..ee..ef..toink!

    kelan po ang feast day of the epiphany? salamat po..Gb..ü

    homebodyhubby: according to “christian” tradition,
    yun ang sa January 6 — commemorating the showing of the infant Christ to the Magi… pero kung susuriin ang Bible — which is supposed to be the ultimate basis of the Christian faith, nakapaglalakad na ang batang si Christ nung matagpuan sya ng Magi… marami na kasing mga naging tradisyon na iba na nung nasa nasa Bible.

    anyway, kung tradisyon lang naman e, hayaan na. 😉

    honestly hindi ko rin alam kung ano ang kaibahan ng “Three kings” sa epiphany… 🙄 o pareho lang yun? toink!

    yung video — hanggang January 6 na lang…

    ano yung “Gb” mo? 🙄 …gigabyte? toink! hehe… joke lang. 😛 gudbay din… balik ka ha?

  2. 4 king laang alam ko eh😀 sina Haring Oros, COpas, Espada at Bastos😀

    homebodyhubby: hehe… sa Jan 6, hintayin mo —
    may mga REYNA akong papakilala sayo. 😉

    nag-namber wan yung blog mo sa “Fastest Growing WordPress.com blogs” ngayon a. 😆

    sino nga pala yung Hudas, Barabas, at Hestas? :mrgreen:

  3. hapi three kings kuya robert!

    homebodyhubby: hapi three kings, my bunsong ‘angel’ ! 😛

  4. ah kuya ipapsa ko yun sa iba.. nkita ko sa knila ang itsura ko nung bata ako.. galing nito.. makkatulong pla ako sa foundation.. hehehe.. nakita mo na b ung sorpresa ko? sa inyo.. andun kya.. scroll down nyo nhirapan akong gawin yun.. ha… kc prang di nyo ata nakita…

    homebodyhubby: matagal nang kuha yang video na yan, nadyan ako isa sa kumakanta, hindi mo nakita? hehe (joke)

    nakita ko na yung obra-maestra mo. hanep! ang galeng!
    dun mo yata inubos ang bakasyon mo? thank you ha 😀
    ang haytek pa ng dating sakin kaya nibabalik-balikan ko pa.

    nitra-try ko lagyan ng glitters na tumitibok-tibok na puso yung daga ko sa taas. hehe — atsaka yung mama na parating nakatawa dyan sa sidebar sa baba, kaya lang hindi ko pa makuha. 😛

  5. bumalik ako… pra pla sbhin ang npkhalgang mensaheng ito.. congrats.. ang prediksyon mo sa taon 2008! taon pla naun ng daga… bibida ang mga daga mo… tyak abangan mo ang mga contratang kukuha sa kanila… mgiging hectic ang skedule mo dahil mraming pusang hahanting sa kanila.. pero wag mo paring kalimutan ang blog mo.. hehehehehe.. happy new year!!!

    homebodyhubby: hehehe… sa taong ito — magkakalat
    ng lagim ang mga DAGA… DAGa… DAga… Daga… daga… (echo yan!) 😆

  6. wah di ko mapanuod walang youtube dto sa shop!

    homebodyhubby: makinuod ka kay eloiski — bago laptop nya… ang ganda! 😀

  7. muhuhuu… wala akong kaalamalam jan sa tatlong hare na yan o kung sino man sila. ay naku

    homebodyhubby: tahan na anak… cool ka lang.
    hayai na sa may alam. hehe… yung video ang habol ko dyan.

  8. happy three kings. alam mo dito may mga naglalakad na mga batang nakabihis hari tapos kumakatok sila sa mga pintuan, kakanta sila tapos magsusulat ng symbol sa may taas ng pinto nyo. mga sugo sila ng simbahan, yung mga naipon nilang pera, gamit para sa donasyo sa mga bansang may pangangailangan. malaking sakripisyo rin yon sa mga bata ha, kasi sa lamig ba naman ng panahon, minsan maulan pa, ikot ikot pa rin sila😀

    homebodyhubby: aba, okey yun a. hindi na nga para sa personal nila yung nalilikom nila, para sa ibang bansa pa.

  9. ahaha.. seryoso ka po ba sa GB?

    anyway, God bless po yun..ü

    waaaaaaaaaah, nalungkot nanaman ako sa jinggam bell.. argh, arghness talaga…

    sige po..ü

    fly fly!

    homebodyhubby: yung “gigabyte” joke lang talaga. toink! yung “goodbye” seryoso… tamo yan, pwede rin nga palang “God bless”? …buti nasabi mo.

    yang jinggam bell kalimutan mo na — bahala na si “Tatay” natin dyan. 😉

    sige koo… God bless din sayo! 😀


Leave a Reply

