O ano… masaya ka na?

Hiram ko lang po itong LINK. Pero yung saya at ligaya, hindi… 😉

powerpoint show “Senti ni Tatang”

Napasilip lang habang nagko-computer itong si misis… Balik na po uli ako sa pagpe-FRAME, medyo natambakan ako eh…😳 Yung mga comments nyo sa previous post ko, saka ko na sagutin. Salamat sa inyong lahat.

And… by the way ‘mine’ — say my Happy birthday to your Bentong! Wala ka bang ipo-post ngayon? 😛

slideGod bless you all !!!😀 😀

Published in: on 9 February 2008 at 12:00 pm  Comments (5)  
Tags: ,

The URI to TrackBack this entry is: https://homebodyhubby.wordpress.com/2008/02/09/o-ano%e2%80%a6-masaya-ka-na/trackback/

RSS feed for comments on this post.

5 CommentsLeave a comment

  1. tnx daw sabi ni bentong, pinabasa ko kc at nakibasa na din xa sa slideshow pati😀

    homebodyhubby: in-explain mo ba? pang-datan ito… 😛
    musta na “hamshew” ?

  2. kumikirot ang aking pagbabalik.

    homebodyhubby: gayunman, maligayang pagbabalik… 😉

  3. im back!

    homebodyhubby: welcome back, fau!
    ako naman ang medyo lay-low ngayon…😛
    musta na kaya yung sa japan mo…

  4. maraming salamat sa pagkilala.

    homebodyhubby: walang anuman, jonell…
    malilimutan ba naman kita? ikaw ang kaunaunahang bisita ko sa blog ko nung nagsisimula pa lang ako.

  5. wow.. nakak touch naman kuya.. God Bless po!

    homebodyhubby: salamat ‘angel’ sayong pagbabalik…😀
    biglang nag- “private” yung blog mo nuon, hindi ako maka-access.


Leave a Reply

