Ang Mansanas ni Bebang

Bebang sees the other side of the apple

Bebang-girdel (♀)Bebang-girdel (♀)
“Uy epol! — my epol… 🙄 O e bakit may tapyas ito?”

NEAR-SIGHTED po ang mga hamsters… ako naman, habang nagkakaidad ay nagiging FAR-SIGHTED… Kailangan ko na ng bagong salamin.

Ginalugad ang lungga ang dapat na title, kasi halukay-archive tag ito. Kaya lang, nagmiting na naman ang aking mga hamsters at ini-insist na ilagay ang peborit nilang pagkain at ang pangalan ng isang family member nila. Ahehe, ano pa nga ba? Sila ang may-ari ng blog na ito. 😆

Madali lang yung tag kasi LIMA lang naman, pero medyo nahirapan ako sa pagra-ransack hanggang sa kasuluk-sulukan ng lungga. Syempre — baka may madapurak akong nahihimbing na daga. (jokes) Hindi… sa tutuo lang, framing muna ule… and am enjoying it! 😛

Sobrang iksi naman ng tag na ito kaya hayaan nyong pagnilay-nilayan ko muna ang mga katagang napapaloob sa titulong ibinigay ko sa post na ito.

CLICK MO ITO para makita ang sagot ko sa tag ni repah…

Published in: on 15 February 2008 at 3:00 pm  Comments (9)  
Tags: , ,