Sus ginoo!

idsashra-en

Aba ginoong Gulo–riya

Napupuno ka na ng grasya

Ang pang-ginoong Jokes ay sumasaiyo

Bukod kang mandaraya sa babaeng lahat

Sa husay ni garci naging pekeng pangulo ka…

Amen!

Aba naman Glo–rya

Punong-puno ka na ng pewra.

Ang yaman ng bansa ay sumasaiyo na

Bukod kang mandaraya sa babaeng lahat

At pinagpala rin mangungurakot mong asawa at anak !

Kaya wala nang natira sa — Amen!

Aba ginoong Gulo–riya

Ena ka ng mga poet–ah

Ipanalangin mo kaming mga kababayan mo

Ngayon at kung kami’y mamamatay…

Amen!

😯 Nabasa ko la-ang po sa TEXT message…😦

Tanggalin nyo na kasi, matutuwa pa nga ang tutuong ginawan nyo ng ganyan! Miski anong dasal nyo, hindi kusang bababa yan, TANSO yan eh? 😐

“Anong ‘Tanso’ ang nipagsasasabi mo? Baka ‘BATO’ ang ibig mong sabihin as in ‘MANHID’ o ‘BINGE’ ??? 🙄

Antay muna, sino ba … ano ba tinutukoy mo, ahehe…” 😆

Haruuuump!!! Tawa ka dyan… WISKI SINO pa! PAREHO!!!

AMEN ka nang AMEN dyan… edi IYONGIYONG NA! Ako’y umay na umay na sa MGA DIY—an !😕

 

Published in: on 2 March 2008 at 6:00 am  Comments (3)  
Tags: ,

3 Comments

  1. Kahapon pa yan, naka-private lang…
    Ito nama’y ipinost ko hindi para manggatong lang, sabi ko nga senyo ako’y umay na umay na sa mga i-yan! 😦
    masyado nang nababahiran ng politiko at mga maling pananaw at pananampalataya ang sagradong ‘lugar’ na yan…😕

  2. 2 birds in one stone ha😀

  3. 😦

    Gotcha! 😆 ikaw ang pangatlong ibon! :mrgreen:
    ikulong na nga kita, para maski dito man lang masolo kita 😳 (jokes!)
    para indi na kaw masaltik (matirador) ng iba? see EBUN 😛

    hindi ‘minyang’… ni-close ko lang den para ang ‘galit’ (?)🙄 ko dyan ay hindi na magatungan pa…😦 hayzzz… bayan ko!


Comments are closed.

