Isang ikot

Birthday ngayon ng unang post ni Hello Hammie ko. Bukas naman ( Sep 8 ), isang ikot na rin simula nung ipasulat at ipa-post nya sa akin ang sarili nilang bersyon nina Malakas at Maganda (click that for the original version).

Hindi na ako masyadong magbibida, para may panahon kayong samahan akong mag-ikot-ikot dito sa IkawTubo bidyo. Ni-produced ito ng magigiting na mga salinlahi nina Mauslakas at Magandaga.😆

See 12th comment (mine) below. ↓

Hirs a litol song I rowt

Yu mayt want to sing it nowt por nowt

Donk Wodent… Bi Hammie…

Aru… lumala yata ang vertigo ko.🙄 Tsokey lang… Basta naka-one full turn na akong sakay ng blogosperyo.😀 Isang taon na pala akong nagkakalat ng superbabaw kong kaligayahan sa internet?

Pasensya na po kayo sa mga korning jokes ko.😳

Galing sa Yahoo Mail inbox ni misis:

There comes a TIME in our LIFE when we have TO LET GO of all the pointless drama and the people who created it and surround ourselves with people who make us laugh so hard that we forget the bad news and focus on the pleasant memories. After all, life is too short for us not to be HAPPY!

🙄 …Nyay!😳 Ahehe… Hindi naman sigruro “pointless” yung mga dramanobela na nikukwento ko dito, di ba? Atsaka mas marami naman “pleasant memories”.🙂

The URI to TrackBack this entry is: https://homebodyhubby.wordpress.com/2008/09/07/isang-ikot/trackback/

RSS feed for comments on this post.

13 CommentsLeave a comment

  1. Eto ang talagang MTV nyan. → 😆 (click you yang lols)

  2. angh cute naman po hehe

    ————————————————

    HBH: Kyut din yung kanta.😛

  3. isang taon na! Happy First Year!!!

    ————————————————

    HBH: Salamat, mylene. 😀

  4. ————————
    Wiggler Mocha
    It’s 12:00 midnight… An item in the sidebar says,

    “Distant travelled by hamster Faramir: 24,012 kilometers”😛

    That is equal to an average of ~2K km/month, a figure (2Y) approximating the average lifespan of us, hamsters.

    Wala lang, naaaliw lang ako… (no big deal)
    Aabot kaya si GreatLolo Faramir sa goal nyang 1.496×1,000,000,000 km*?🙄 (tama ba?)

    (*mean distance of the sun from the earth)😆
    If we, hamsters, could only run (fly) at the speed of light (299,792,458 m/sec) → Lolo Faramir will reach it in 8.31 mins.

    Hamo na nga… Kayo na lang mga bossing ang bahalang mamroblema sa ort-san distance nayan.🙂

  5. uy, isang taon na pala yun? ang bilis ng panahon ano? congrats, hindi biro ang isang taong pagbo-blog!

    ————————————————

    HBH: Oo nga eh… parang kailan lang.🙄
    Dapat pala, yung kanta ni Florante ang in-embed ko:

    ♫ Parang kailan lang
    … halos ako ay magpakatago sa lunggaan… ♪
    ♫ Dahil sa inyo
    … nakita ang mouseblog ko at nakomentuhan… ♪

    Salamat, kengkay… for being my blogfriend for almost
    a year na rin.😀

  6. hahaha! bigla kang naconscious ha… eh the point is may aral…. depende nga lang yan sa pagtingin at pag intindi ng tao… kahit madrama eh may tinuturong leksyon….

    ————————————————

    HBH: Oo nga😳 konyus na konyus tuloy ako to the max.

    Thank you for the encouraging words, ifoundme – dito sa comment mo, and even sa inspiring post entries sa blog mo.😉
    I thank the Lord ifoundyou.

  7. waw happy anniv klasmeyt🙂

    hehehe ito na ba ung kanta mo sakin ahahaha

    dont worry be happy

    hehehe mamats klasmeyt🙂

    ————————————————

    Klasmeyt: Oo, klasmeyt, yan na nga!😀
    May isa din akong nisabihan nyan, pero ikaw pa lang ang lakas-loob kong nikantahan.😳

    Medyo may pagka-hilarious ang original MTV nyan
    (may link sa unang comment)… Nekstaym, kakanta uli ako😆 yung solemn naman, sa Sep 21 post ko na ie-embed.😉

    Mamats din sayo, klasmeyt.

  8. nyahaha!!! kakulet ng bidyoo!!! 1 year na! pi nibersare!
    hakhak!!!😀 tatagal pa ean! Don’t worre, be happe! hehe! Ahoy!

    ————————————————

    HBH: Tinkyu… ♫ Donk worre, be… happE!!! ♪

  9. hello there Mr homebody hubby
    have i inform you that your top five entry was been posted already
    thanks for it
    and i hope you like my presentation and my little gift

    ————————————————

    HBH: O yes!😀 Kanina lang ako nakapag-ikot-ikot uli sa blogosphere… I like your presentation – thanks for posting it.

    As to the gift, kapapagkit ko pa lang dito → “Top 5” post.

  10. […] “Hindi kaya naiinip ang mga hamsters ko sa buhay nila? Masaya kaya sila sa monotonous na “gising-kain-IKOT-kain-tulog… gising-kain-IKOT-kain-tulog… (uli)” na gimik nila? […]

  11. […] Hindi matatapos ang taong ito ay isa-isa nang magsisilisan ang lahat ng aking kadagaan. Mapalad kung
    aabot pa sila ng pangalawang ikot sa September,
    o 2nd anniversary ng blog na ito. […]

  12. The copyright claim by the Warner Music Group that
    was referred to when you play the embedded video was
    over Bobby McFerrin’s “Don’t Worry, Be Happy.”

    Anlupet!😦 Killjoy!😆 Sabagay kanila daw yun eh.
    Pengol pa ba ako? Dami namin nadale ng ganyan ← (click)
    Anyways, upload ko na lang uli nang may ibang music
    (yung walang copyright) later.

  13. ————————
    Doray Daga
    […] “Dalawa sa Ikalawa” […]


Leave a Reply

