“Astig”

Are you familiar with this song? I’ll bet, you don’t know the singer.

Try this one.😉

Now we know the song and the singer(s)… How well do we know the Savior?

Those who know your name will trust in you,
for you, LORD, have never forsaken those who seek you.

— Psalm 9:10

Published in: on 14 November 2008 at 12:00 am  Comments (5)  
Tags:

The URI to TrackBack this entry is: https://homebodyhubby.wordpress.com/2008/11/14/astig/trackback/

RSS feed for comments on this post.

5 CommentsLeave a comment

  1. Wow! Parang talagang natatarget ako lately nitong mga posts nyo. Ang Warrior is a Child po ang pinaka-favorite song ko. Ito talaga hinahanap ko sa Magic Sing (karaoke) na nakakarating rito sa Australia pero wala naman sa listahan… siguro sa mga latest chips nila.

    Sa Friendster account ko, ito ang nakasulat under fave song, dahil ito ang totoo. Babae ang singer sa unang video, mas nakaka-relate ako ‘pag si Gary Valenciano, siya naman yata ang original singer?!

    ————————————————

    HBH: Tagal ko na plano i-eksampol yang si mr pure energy, at pahapyaw kong nabanggit sa reply ko sa isang comment dito. (► Agaw-patay)

    Finally, naipaskel ko naman sya sa “Senyas” post, bago ko pa nalamang nagkataon palang 25th anniversary nya this week, napanood ko lang sa balita nung gabing yun.😀 Binanggit ng isa kong kablog ang kantang iyan. (► The warrior is a child)

    Maipaskel nga ekako sa first day ng concert ni gary v. (14 Nov)

    Ako man nakakarelate dyan… Sa totoo lang wala naman taong talagang malakas – sooner or later manghihina rin sya, kaya dapat naka-armor at full-battle-geared (Ephesians 6:10-18).🙂

    Hindi ko lang alam kung sino ang unang kumanta nyan, pero ang isa ay si Twila Paris, na una kong narinig ang boses sa christmas album cassette tapes ng misis ko.

  2. awts.
    alam ko yang kanta na yan!
    pero hindi ko alam na yan pala ang title!
    hahaha!
    engot talaga ako!

    anyways, drumadrama ka naman ninong ah!
    merry xmas!
    hehehe!

    ————————————————

    Ninong: Ahehe…😳 nabisto na naman ako ng inaanak ko. Namamasko ka na ba? November pa lang a? (joke)

    May kwento ako:
    Nung nasa Japan ako, hindi mabigkas ng mga instructor kong Hapon ang pangalan kong “Robert-san” … kaya ang sabi nila:

    “Lobat-san”😆 — Lobat tuloy ang naging tawag sa akin…

    Ahehe… hongah, magre-recharge muna ako…
    “lowbatt” na naman ako.

    Merry Christmas!😀

  3. itay.. anu b yan.. bat ako naiiyak sa kantang yan.. naalala ko tuloy si rico yan.. parang nagrerecollection ako sa blog mo…

    kanina ko pa binabasa yung nakalipas mong post dami ko na namanang narerealize sa buhay… hayyyy..

    ————————————————

    Itay: Oo anak, kinanta pala ni gary v yan sa tribute ni rico yan. Nasulyapan ko nung naghahanap ako dyan sa pangalawang video…

  4. nakakaiyak habang pinapakinggan ko kahit paulit-ulit pa.. Yung 2 versions parehong maganda siguro kasi galing sa puso pagkakakanta nila nung song…

    Thank you thank you.. napasaya nyo ko.. Ang ganda talaga ng song na to.. Nakatulong din sakin kasi bigla kong na isip padalhan ng email si mama then dun ko sinabi lahat lahat ng mga nararamdaman ko pati yung paghingi ng sorry sa kanya.

    ————————————————

    KTB: Salamat din, angel… naipaalala mo rin sa akin kaya ko naisip na i-post. So if I may say, ipinost ko yan dahil din sayo.😉 Regards kay mama mo.

  5. […] Yung awit sa nakaraang posted video, mas panlalake (?) ; itong song ngayon, mas pambabae (?) […]


Leave a Reply

