Isang hakbang uli

End part of video (1:25 — 2:03) : 25-month 2-day old Wigwam Wigglerson spanning the incomplete Mocha bridge of Mansyon ng Daga.

That’s all for now, folks! Baka sa isang taon na ako bloghop ha? Next year! Bukas, in other words.

Ingat kayo sa mga paputok.😉

Last year’s post. →

Published in: on 31 December 2008 at 9:00 pm  Comments (7)  
Tags: , , , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://homebodyhubby.wordpress.com/2008/12/31/isang-hakbang-uli/trackback/

RSS feed for comments on this post.

7 CommentsLeave a comment

  1. happy new year

    ————————————————

    HBH: Happy new year, blue!😀

    Ka-BOOM!!! (saun-epeks)

  2. Happy new year.
    Sana naaalala mo pa ako.
    Hehe. Nagdadrama lang.
    Antagal na nating walang komunikasyon.🙂

    ————————————————

    HBH: Happy new year, jonell!😀

    May dotcom ka na pala. Hindi ko ma-access.🙄
    “Network timeout” eka.

    Eyun naa-access ko na…🙂

  3. Happy New Year, Homebuddyhubby! Hahaha! Bumalik nga kayo matapos ang isang taon! o”,)

    [Dito sa Australian outback wala akong na-experience na paputok dalawang bagong taong selebrasyong ganito ito! Di ko lang alam sa mga cities.]🙂

    ————————————————

    HBH: Parang kahapon lang ang (buong) lumang taon!🙂

    Nai-imagine ko kung gaano kaganda ang mga fireworks display kung duon sa may Sydney opera house.

    Maski walang marinig na putukan dyan (putakan ng manok
    sa poultry lang?) — happy new year pa rin, RJ!😀

  4. waaaaaaaah
    ninong happy new year!

    happy happy new year!

    naalala ko yung blospost na iyon
    ninong!

    hekhek!

    magpapaputok pa rin kami eh!
    kahit ano mangyari!
    hakhak!

    ————————————————

    Ninong: Last year, si Ispidbol pa ang artista sa YuTyub duon; this year ang → supporting actorat nyang si Wigwam naman. Ambilis talaga ng panahon.

    Tagal din ako ‘natulog’ kaya ngayon lang (tapos na new year) ako nakasagot. Musta naman, kumpleto pa ba mga daliri?😛 (jokes)

    Dito sa amin, ‘gawat’ daw ngayon kaya pansin ko matumal
    ang putukan — kaya eyun, hindi masyado nangitim sa usok
    ang aming mga kulangot.😆

    Happy new year, eloiski!😀

  5. new year pa rin naman hehe.. happy new year po ^_^

    ————————————————

    KTB: Empre, may Chinese new year pa nga tayo hinihintay e…😉 Happy new year!

  6. […] *Wigwam Wigglerson is the last living descendant of Gandalf through son Arrow. He will be exactly 27 months… today? or tomorrow? (birthdate: 29 Nov 2006). […]

  7. […] Wigwam trail-blazed the laying-out of the bridge’s wooden planks on 31 December 2008. […]


Leave a Reply

