bye-rus

————————————————————————————————

USAPANG DAGA mouse-ismol

Sa YM (kYehsu Mausendyer) uli — this time, Da Chochobebes :

Anuba yung ahini-bayrus?

🙄

mpsd-12-symaSwa-en plu… sakit yun ng mga baboy, pwera la’ng

gunya babiks… Bakit mo tanung?

mpsd-13-amboyNapakinig ko kasi sa balitang pinanuod ni bosing.

May awt-brek na raw sa Jaen, Nueva Ecija!

Lapit lang yun dito ‘di ba?

mpsd-12-symaO… Ano naman winowori mo?

— ni hindi ka nga nananaog ng mansyon!

Ikaw din naman manang…

— bihira ka lumabas ng kumbento! (ahehe)

mpsd-12-syma(*Dedma lang*) Ang sabihin mo yung isang bayrus

(bye-rules kuno) na tagal nang kinukultyur…

Hongah — yun resipi ng mga ayaw pa mag-gudbay

at lumabas! ‘Nu nga bang tawag nila dun, ateng?

mpsd-12-symaKonstipeyted Ass!

Ass-tig nga!

Kala ko dayareya lang ang rong-tayming.

mpsd-12-symaHaynako, makauwi na nga…

Parang gusto kong mag-elbiyem sa mga tanong mo!

Success!

😆

————————————————————————————————

Ako, hindi pa binibilhan ni bosing ng kausap

may wento pa naman ako… Mimiya na nga lang!

Published in: on 16 June 2009 at 5:00 pm  Comments (9)  
Tags: , , , , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://homebodyhubby.wordpress.com/2009/06/16/bye-rus/trackback/

RSS feed for comments on this post.

9 CommentsLeave a comment

  1. ‘Yong Con(stipated) Ass yata ay mas malakas pa kaysa sa swine flu virus! Hahaha! Talagang ang tatalino ng mga daga niyo Kuya Homebodyhubby! (,”o Nakikinig pa ng balita.

    ————————————————

    HBH: Ahehe… nagkahawaan na nga yata kami ng virus —
    Sila nahawaan ko ng pagsubaybay sa bali-balita;
    ako naman nahawaan nila ng kanilang ‘taglish’ na lingo!

  2. haha katuwa may comic strip na

    ————————————————

    HBH: Partner-partner sa YM nila ang mag-uutol at magpipinsan na yan e — si Doray lang ang wala hehe.

  3. […] Ang post na ito ang istoryang tinukoy ni Doray daga
    sa sinundang entry — but not about those kind of viruses this time. […]

  4. mukang naapektuhan ka na nga din ng ahini hehe

    hongapala, lapit ka ba nga dun? taga NE ka nga pala, eh ako, nagka flu nga pero afreyd ako magpa doktor, bk sabhin pa eh ako ang unang case sa malabon eh ma TV pa ko😀

    eh sabi nila chak na swine flu nga daw saken kc Ms. Piggy ako😀
    – XXX

    ————————————————

    Robby: Nung ahini, hindi (dami yata bawang saka sibuyas dito Muñoz NE hehe) — yung ‘Eyp-plu’ lahat kaya Pinoy apektado.

    Muka sobra nga publicity nung ahini, ano?
    Ako, from March to Aug, taba; from Sep to January, payat —
    si misis ko olyirraun, taba hehe.😀

  5. […] Ahehe, simula yata nung nagkakantyawan sa usapin ng ahini, insistent nang bumaba o lumabas ng kanya-kanyang haybols. […]

  6. […] S = proposed Symamboy Pilipit na Hagdan-en- Pantalan, winding staircase–dock palabas at pababa ng haybol. Mula sa neym ng monastik na mag-sis-en-brad. […]

  7. ————————
    Amboy
    […] “Pag-alis pala natin, wala na kahunta dito si Doray,
    anu ateng?” […]

  8. ————————
    The Chochobebes
    […] “Kahol lang naman e di hayai na.😆
    Kahit pa daw kagat — ‘ala naman nang rabies eka.🙄 Ahini kaya?” […]

  9. […] • September 2007 nung nagsimula akong mag-blog kaya hindi ko nawelkam ang BABOY (except yung ahini) . […]


Leave a Reply

