güd-virus

Tags and awards are good ‘viruses’ that keep the passion to blog burning.

Keep on infecting others!😉

Follower… Sa tingin ko lang, parang ‘subscriber’ na rin ang ibig tukuyin nito — as in (halos) walang palya ng pagsubaybay sa kada issue ng isang publication tulad ng magasin o dyaryo, or in the case of a blog, sa bawat post entry.

Follower din ako ng ilang ka-blog; Ang siste nga lang, sa bihira kong pag-o-online ngayon, minsan hindi na ako nakakapag-comment sa mga natabunang posts (other than the most recent one) kahit pa binabalikan at binabasa ko rin.  Sa aking nangangaunti😳 nang commenters, dalawa ang obvious na regular ‘subscribers’ sa aking mga inilalathala dito:

1. Ang nagbigay sa akin ng award (Bumagay ang kulay sa blog-template), at

2. Ang pagpapasahan ko ng award.

Thanks again sa award, bluedreamer.

I-share ko sayo, RJ… Naka-link sa graphics ang original niyan.

Sa lahat ng followers ng MPSD (regular or irregular, visible or otherwise) — salamat sa inyong patuloy na pagsubaybay.

————————————————————————————————

Ang post na ito ang istoryang tinukoy ni Doray daga sa sinundang entrybut not about those kind of viruses this time… Hinga muna nang kaunti… pag ganyang puro bad nyus ang makikita mo sa TV — manlulumo ka sa pagsu-subscribe sa mga kaganapan sa Pilipinas.😦

Published in: on 17 June 2009 at 12:10 am  Comments (1)  
Tags: ,

The URI to TrackBack this entry is: https://homebodyhubby.wordpress.com/2009/06/17/gud-virus/trackback/

RSS feed for comments on this post.

One CommentLeave a comment

  1. hello kuya thanks po sa pagtannggap ng award and thanks for supporting my blog too

    ————————————————

    HBH: Salamat din sa patuloy na pagsuporta, bluedreamer.


Leave a Reply

