Huli man

[ WALANG KINALAMAN ang SINEng ire sa pamagat at pangunahing tema

ng kasalukuyang post intre.]

May kasabihan tayo sa Tagalog:

Huli man daw at magaling, huli pa rin naihahabol din.

Medyo libre ako nung Sabado. Naisipan kong mag-logged-in sa wordpress at sumilip sa ‘Incoming Links’ sa dashboard ko:

“WORLD’S BEST DAD TAG” [click-in ko nga]

Nyay!😯 Antagal na pala nito! → 😳 Sori, iho…

Isa lang naman sa maraming blogs na nabanggit itong MpsD (under letter “M” sa scrollable na black box). It’s quite an honor to be given a tag like that, though I can humbly admit and frankly say na hindi ako napakagaling na ama, IF EVER sigurong naging father man ako, biologically.🙂

Anyway, naisip ko i-append na lang yung graphics at quotes sa father’s day 2008 post ko — nung mismong araw ring iyon nang nakita ko… Pero teka ekako, August 15 yung Sabado ah? → Araw ng mga INA(?)

Oedisige, sa ibang araw na nga lang (Aysus, lalo pang nagtagal! Dumaan na nga ang Hulio month, Agosto na). Kelan kaya? (isip-esep) … Finally, eto na nga: August 19, ang araw na sine-celebrate namin bilang kaarawan ng aking ama, nuong nabubuhay pa sya.

So, eyun na… sa post ring ito😉 nasa page 2.

O di ba? Aush din timing kahit late ko na nakita yun tag. Eka nga sa ingles:

Better late than never.

“Weh? ‘Better late than never’ daw …

E ikaw, kelan mo SUSUBUKAN:mrgreen: na maging tutuong pudra?”

Holicaw, Nanga-atat na naman ‘kaw! “Better never than late” na lang p’re. Hunows? Baka sakaling mag-adopt pa rin kami ni misis ng bata, kapag wala na maampong mga daga.😆

————————————————————————————————

PAHABOL:

Lumuwas nung Lunes si misis, pero napaaga din nang uwi dito kahapon dahil “Kyusi-day” daw duon ngayon. Wala ba kayong naaalalang napakahalagang okasyon ngayong linggong ito?

See last year’s post ► 19 August 2008

Pages: 1 2 3

Published in: on 19 August 2009 at 12:00 pm  Comments (1)  
Tags: , , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://homebodyhubby.wordpress.com/2009/08/19/huli-man/trackback/

RSS feed for comments on this post.

One CommentLeave a comment

  1. itay magkabertdey pla kmi ng iyong padir… hehehe.. belated happy bertdey sa knya…

    salamat itay.. sa pagbati… kla ko di mo naalala na..

    di n kc ako nkakapagblog ngayun.. medyo super busy na ako sa buhay ko… at naadik na rin ako kalalaro sa fezbuk kya ayun… medyo tinmad na akong mgblog di bale… bka nxt wik magupdate na uli ako…

    advance happy bertdey… hehehe.. para ako ang una…

    miz yu.. itay… awwww!!!

    ————————————————

    Itay: August 26 ang talagang birthday ng father ko,
    “19” lang ang nairegister sa birth certificate.

    Hindi ko pa nalilimutan ang birthday or (birthmonth) ng mga regular na ka-blog ko, yung sayo ang madaling matandaan kasi kaberdey mo nga si Pres Quezon.

    Salamat sa advance na pagbati.😉


Leave a Reply

