baw-ko

Miya’t-miya na lang may lulubog-lilitaw…

Last year (Jun 2008) • This month (Sep 2009)

May ilulutang Makakaahon pa ba?

—————————— USAPANG KAPITAN ——————————

Inip na’ko😦 gusto ko na rin yatang umalis…

Sayang lang powers ko dito.

Then go to the US of A or anywhere else.

Pehrow sa tutut lang, mas powgi ako sayo… Aminin!

Ako ser!😀 Pede mag-merikan-sitsen?

Miski barangay tanod la-ang!

Ah, dito pa rin ako!

Hindi ubra mamirata sa iba bawko!:mrgreen:

Eeeeeeeek!!! Pawreyts!!!

Abandon ship!!!

————————————————————————————————

————————————————————————————————

Have you ever felt regretful you were born aboard this ‘God-forsaken ship’?

Published in: on 18 September 2009 at 12:00 am  Comments (5)  
Tags: , , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://homebodyhubby.wordpress.com/2009/09/18/bawko/trackback/

RSS feed for comments on this post.

5 CommentsLeave a comment

  1. sentimyento de patani = napapala sa kanunud ng sine?
    ‘ala lang… me naalala lang na ol’prend.🙂
    ————
    Trivia 1: Yun isa lola ko, sa barko ipinanganak,
    kaya “Marina” ang ipinangalan.
    Trivia 2: I can stay afloat on water without the need
    to move any part of my body. But of course I have to swim
    to go elsewhere.

  2. Itay!!!!!! happy birthday… sori nalate ako..

    pacenxa na… OTOSAN kasi ako ngaun.. kaya mdami ginagawa.. di na nga ako nkabalik sa blog ko…

    itay… kakantahan na lng kita… ito na lng regalo ko sau…

    hep hep hurray
    hep hep hurray
    hep hep hurray..

    happy happy birthday sau… awww!!!

    miz yah.. itay…. alam ko kaka 21 mo p lng…..

    god blesss…

    ————————————————

    Otosan*: hokey rang yun anak, tatrong araw ako mag- cerebrate ng berdey, hehe. Murami saramat! Kampai!
    ————
    *in Japanese, otosan (chichi) = “father”
    *in Tagalog, utusan = domestic engineer?🙂
    ————
    Parang na-mental-telepatik mo ako a?
    Kakatapos ko lang mag-search sa YouTube kahapon (Sep 20)
    at ngayon (21) ng isang → folk Okinawan (Japanese) song!

  3. […] Sana hindi naging masyado ocean-deep senyo
    yung nagdaang senti post. Naglamyerda kasi mga (kasam-) dagam-bahay ko, akala ko hindi na babalik. […]

  4. […] Kawawa naman ang mga nasunugan… […]

  5. […] ‘maka-haybol’ ako, at ito ang mga bahay-tahanan ko…
    #3. Bilang Pilipino, anupangaba? Ay di ang Bayan ko.😉
    Ang Pinas, bow…” […]


Leave a Reply

