2 + 2 = 21

( Grade 2, part 2 )

Ako eto ↑ nung grade 2 ♥♥ Misis ko ↑ nung grade 2

Ba’t nga ba tuwing magberdey ko e parang pababa nang pababa edad ko? Nung sangtaon trenta lang ang ibinawas.😆 Ngayon kwarenta!

Two plus two is twenty one — Pareho na kami ni misis na nasa grade 2

Taz ngay–un, 21 years na kaming mag-un (MU).

😀😀 ↓

Pages: 1 2

Published in: on 28 September 2009 at 8:00 am  Comments (1)  
Tags: , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://homebodyhubby.wordpress.com/2009/09/28/2-2-21/trackback/

RSS feed for comments on this post.

One CommentLeave a comment

  1. Hindi ko halos magawang mangiti nitong mga nagdaang araw… Mahirap magkwento ng masasayang bagay kapag mabigat ang loob.😥 (This entry was withheld from being visibly posted since Sep 26.)
    Salamat sa maraming kababayan, lalo na sa mga kahit umalis (sa tindi ng pangangailangan) ay hindi naman nang-iwan. Mabuhay Pinoy!!!


Leave a Reply

