half-term

(alegori wan)

Ang lihim sa likod ng peynting.

Alam myo ba kung para saan ang mga ito? →

Labing-anim (16) na aluminum strips + tatlumpu’t dalawang (32) pakong-bakya… Ginamit ko ang mga iyan para banatin sa stretcher ang canvas ng paintings na ipina-rush ng framing sa akin nung ‘sanlinggo.

Mumunting bagay na nagkaroon ng malaking silbi sa kabuuan ng nakakwadrong-likha na malamang ay nakadisplay na ngayon sa marangyang bahay ng nagpagawa. Nasa likuran, pero naruon pa KASAMA ng painting, pirming makikita at ‘maalala’ kung sisilipin lang — Hindi tulad ng nag-iisang pakong-bakyang ito na matapos magsilbi para butasan nang tig-dalawa ang labing-anim na aluminyo ay itinapon lang sa BASURA…

[ Ahehe, wala kasi ako drill-bit na pino kaya pinagtyagaan kong gumamit din ng pakong bakya para butasan ang mga aluminyo. Sya yung balu- baluktot na nasa left-hand corner ng clickabol na thumbnail pikyur. ↑ ]

Buti na lang, ang tao ay hindi tulad ng isang pako… May alam ka bang pako na mag-aabalang gumawa ng isang bantayog para sa isang martir na pako?😆

————————————————————————————————

Long live the initiator of Philippine Revo!

————————————————————————————————

Hybrid ng two holidays sana ang isa pang iiistorya ko, kaso busy pa rin ako sa aking trabaho. Saka na lang ako maglagay ng pej 2…

[ 25 Feb 2011 ] : O eyan na…

pej 2

Pages: 1 2

Published in: on 30 November 2010 at 7:00 pm  Leave a Comment  
Tags: , , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://homebodyhubby.wordpress.com/2010/11/30/half-term/trackback/

RSS feed for comments on this post.

Leave a Reply

