Puktu

(Pukpukan blusHED)

Hataw 2 na ‘to… Click Ü ↑ taz iskrol yü pababa (kun tayps mo)

————————————————————————————————

Sa site: “Kubol” na lang muna habang awan pa ti kwarta

Nagtindig kami ng apat na posteng tubo, at eto’ng NAPALA ko sa ilang araw na paghuhukay, pagsisinsil, at pagsesemento:

Nagkulay-mahogany ang ‘katad’ ko (truli balat-tanning na mode) — magha-maghapon ba namang nakabilad sa araw.

Nangayayat ako — natunaw ang lahat ng bilbil, namintog at

tumigas ang mga maskols.

Kumapal sa kalyo ang aking kapalarans (palad sa kamay),

pati hanggang talampakans (palad sa paa).

Lumaki ang butu-buto ng aking mga kamao. Napansin ko kasing sumikip ang aking wedding ring, halos di na matanggal sa aking palasingsingan.

Namuti ang ilang hibla ng barabas at bigote ko. ↓ ( “Nakabidyo ba?”😆 )

————————

Deryuar… Kahirap palang maging mason.

Published in: on 1 May 2011 at 7:00 am  Leave a Comment  
Tags: , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://homebodyhubby.wordpress.com/2011/05/01/puktu/trackback/

RSS feed for comments on this post.

Leave a Reply

