hay-land

1988, early in September, with one kaopisina’t kabarkada.

————————————————————————————————

Insan,

Me entri palang “boondocks” sa diksyu nyo?

Yehmeyn!

It came from your Tagalog word bundok.

————————————————————————————————

Hindi luho ang malimit kong pag-ahon nowadays: dala ito ng ‘mahigpit na pangangailangan’. Balik-tanaw tayo (uli) sa nakaraan at sumilip nang konti sa kinabukasan…

paspyotyor

↓ ↓

Pages: 1 2 3

Published in: on 30 September 2011 at 5:00 pm  Comments (1)  
Tags: , , , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://homebodyhubby.wordpress.com/2011/09/30/bundok/trackback/

RSS feed for comments on this post.

One CommentLeave a comment

  1. Nakaligtaan ko ang isang ito…

    Between 2004 & 2010 ↑ — ganito ding panahon, katatapos ng bagong taon — umakyat akong mag-isa dahil may imi-meet akong kausap sa SM Baguio: Laptop na bago (hindi pa ako nagsisimulang mag-blog nuon) at isang GPS ang tanging dala ko. Balikan lang ako (hindi ako ma-invite ng kausap ko sa bahay nila duon) kaya hindi ko man lang nasilip ang haybolsite…

    2007 Jan. Hindi ako nakapagdala ng camera — walang pikyur.


Leave a Reply

