ddd

“Piso” pa lang ang martial law nung lumipat kami sa bayan ni Rizal — 1973.

Maliban na lang kung iuugnay ako sa mga magulang at mga kapatid ko (“Ah, si Arleen! Anak ni ____” or “kapatid ni ____” ) hindi agad-agad mapagsisino ng isang ‘taal’ na taga-Kalamba kung sino ako… Simple lang ang dahilan: intentionally or unintentionally, hindi ako gumawa ng pangalan.

That’s the bottom-line… Saka na ang mahaba-habang detalye.

Memoryado ko ang edad ni Gat Jose Rizal kase 100 years ( + 2 mos 30 das ) lang ang ‘itinanda’ nya sa akin.😀

1 piso!

dobol da datung = 2 pisos!

————————————————————————————————

dito, diyan, duon ( PAGE 2 )

duda-duda-dey sa bæstfoks ( PAGE 3 )

Pages: 1 2 3

Published in: on 19 June 2012 at 5:00 pm  Leave a Comment  
Tags: , , , , , , , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://homebodyhubby.wordpress.com/2012/06/19/ddd/trackback/

RSS feed for comments on this post.

Leave a Reply

