akt!

Bagote’t barabas: nagsimulang pumuti nung 2011.

————————————————————————————————

Eto’ng aktwal-pikyur →

Mor artistik filter epeks:

Ala-hudas → ← Howling face sa fezbuk

Ala-werewolf wolverine

————————————————————————————————

Baket nga ba ganun pag tumatanda nagle-level-up ka na? Hindi ka na takaw-pansin sa mga young gurls (at feeling-gurls) na tulad ng dati. Lalo na pag ganitong irreversible na yata ang paglawak ang iyong tonsure.
(Ahehe, asa ka pa?)

Dyoks lang ↑ yan… eto na lang — annual korporal tsek-ap :

1. Kelangan nakakwintas ang reading glasses, kasi pag hindi ko suot ay di ko ito makita.

Amo, amuyin nyo na lang.

2. Sa harap ng pyuter, di lang ako mapatagal nang konti sa pagki-kibord, nananakit na ang aking buong katawan, especially ang likod at tagiliran… Buti na lang hindi (na) ako nag-oopisina.

Baka rayt posture lang ang kelangan?

3. Pag sasakay kami ng bus paakyat ng bundok, namimiligro akong ma-off-balance pag yung behikol e aandar nang di pa kami nakakaupo… Hindi naman ako makakapit kase magkabilang kamay ang aking dala-dala.

You need more hikes por da kneehuds & leg maskols.

4. Ang aking mga dariri sa kamay, maiba lang ang lamig dito sa patag ay nagsisimula nang mangalay.

Iy-exercise nyo po — “Close-open, close-open!”

5. Nagsisimula na ring magsasakit ang aking mga ‘tooths’-na-bagangs.

😕 Nguya kayo prati ng siklet. O kaya ng bebelgams.🙂

6. Lately, pag tahimik ang paligid at ako’y nakapahinga, tila may humuhugong o bumu-buga sa aking kanang tenga. Nagsi-synchronize ito sa tibok ng aking puso (average rate = 70 beats per minute).

Datmins, 1.16 fps!

7. May mga pagkakataong naninikip ang aking dibdib pag sobra ang INET sa gabi.

You nid vocal-cording & breeting exsersice.

8. Magtu-2 weeks nang di nasasayaran ng kape ang aking nabebenat na namang guts… Yeis, abstain muna ako sa kape (ala-e mis ko na ang kape!) at kahit sa sikolate!

This may be the KOPI-brand for you →

CLICK you ↑.

9. And there are times na parang nangingilo ang kaliwang-hati ng aking bodi — promdi left brain (artistik-side daw) down tuda lepfoot (patag fut).

Ako wala pang saket.

Ahehe, hindi ako nakikipagpaligsahan ng pa-virile-an. Kahit pa ba masamang damo ako na may smileyng [ 🙂 ← emotikongs ] dug-“O” e hamak na “lamang” pa rin kayung mordan sikis yirs ang ibinata sakin. Watmor kung may datung pa kang pambile ng bagong dyowas — eheste, vitamins.😆 … Eniweys, salamat sa inyong berdey tips.

Mabaet na rin naman ako, di ba?

Pikti-wan… 9 yirs tu senure (citizen, not hAraborat). Sa awa ng Diyos, aabot pa siguro… Kasi nga, less or nothing ang nararamdamang ↑ siyam ↑ — weneber I’m up inda-hayland.

————————————————————————————————

AKyaT ( PAGE 2 )

Pages: 1 2

Published in: on 18 September 2012 at 11:30 pm  Leave a Comment  
Tags: , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://homebodyhubby.wordpress.com/2012/09/18/akt/trackback/

RSS feed for comments on this post.

Leave a Reply

