ops!

(sikis,” 2.0 )

Otum: paniki season.

Magdamag syang maririnig sa likuran. Madilim sa loob ng bahay,
kitang-kitang promdi kulambo ang maitim nyang hugis sa tuwing dadapo at gagapang sa screen ng bintana… Mukang inantok sa pagkakatiwarik — hindi na nagising kaya duon na inabot kinaumagahan.

Batman returns,

he bisits oldataym.

Hokey! Mey-i-close up natin uli ang aerial-maus:

Nyay😯 parang kuku ni drakulaw! →
Tek nowt: Hindi sya takut sa krus.

Wehehe😆 korteng fried-chikin? →
Kentackuts o Tooks-chugo ?

Tinginin natin promdi outside:

Smileeee!!! →
Ko-dak!

Don’t disturb…
mukang dagang puyat →

Three days later:
Mali ang aking theori

Nagulat ako nung isasara ko ang bintana dahil uulan: May biglang lumipad malapit sa aking bumbunan at saglit na nagpaikot-ikot sa ere sa mainit na katanghalian… Si batman!😆

Mukang tinatamad nang umuwi ng lungga — ginawang ebridey-daytime-dormer ang aking bintana… Buti na lang hindi naipit? Kung nagkataon, natulad tyak sya sa wawang butiki.

Hindi nya tayps sa banyo sa kisame →
— okupado na yun ng ebun & his familé.

Indaneks two days, aakyat kami ng bundok. Kelangan kong isara ang lahat ng bintana dahil baka umulan habang wala kami… Ahehe, saan ko patutulugin ire?

Ampanget na creture

niprublima pa!?

Sori na lang, batman: Hanap ka muna ng ibang mapagsasabitan.

————————————————————————————————

Oks! ( latakdispost sa PAGE 2 )

Pages: 1 2

Published in: on 21 September 2012 at 4:36 pm  Leave a Comment  
Tags: , , , , , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://homebodyhubby.wordpress.com/2012/09/21/ops/trackback/

RSS feed for comments on this post.

Leave a Reply

