baks

Kelan nga ba namayapa ang King of Comedy?

————————————————————————————————

Galing si misis nuon sa Angono. Bungad sa akin pag-uwi:

“Robert, napanuod daw ni Nene na ininterview sa TV ang kapatid mo — dun sa burol ni Dolphy — pero parang may ibang iba ang apelyido.”

“Huu, pa’nong mangyayari yun?” ekako, “Nasa ibang bansa ang lahat ng utol ko… Saka wala akong brother na magpapalit ng apelyido.”

“Anubang apelyido?”🙄 ekako uli, “Baka ‘Quizon’ yung nabasa nya? Anak din ni Pidol yun!”

Itong misis ko, parang lagi na lang bago nang bago.

Nalimutan nyang artistahin ang aming hitsura.

————————————————————————————————

Walang kinalaman ito sa baktus sekwels ko.

Luk da koment ↓ below.

Pages: 1 2

Published in: on 16 June 2013 at 7:21 am  Comments (1)  
Tags: , , , , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://homebodyhubby.wordpress.com/2013/06/16/baks/trackback/

RSS feed for comments on this post.

One CommentLeave a comment

  1. I posted this entry (page 1) on June 12 (Wed) but it will appear on June 16 (Sun). “Scheduled post” ang tawag dito, isa sa types kong features ng wordpress.

    Mangyari, nasa Haybolsite kami kahapon (June 11), pero biglang kinailangang bumaba dahil mangangapit-bundok ako tomoro (June 13)… Di ko knows kung kelan ako makakabalik para i-post ang prinamis kong entri.

    Eniweys, sa lahat ng fatherhoods:
    Hapi Father’s day na lang muna.😉
    ————————————————

    Page 2 appended on June 26.
    Father’s day entry published on July 04.


Leave a Reply

