pokbids

“Robert, ikaw na ngang bahala dito.”😦

“Bakit kase dito mo dinala?” eka ko ke misis nung iabot nya sa akin ang isang blue plastik mula sa mga bagaheng dala. “Memya ma-tempt pa akong silipin ang mga ito!”😆

————————————————————————————————

Tatlong araw si misis sa Manila (Jul 08-11) dahil may meeting sa main ofis. Uber-layo ang Angono sa Ayala kaya sa mga ka-churchmate o former ofismate widin da Kyusi area sya nakikitulog.

Isa daw sa pinuntahan nyang kapatiran (hindi ko na inusisa kung saan) ay nagpatulong na mag-imis ng bahay — darating kasi mula abrod ang talagang may-ari. May mga lumang gamit na ipinatatapon, kabilang ang taksan-taksang pirated CDs kung sa’n kabilang ang siyam na pirasong pokpok-bidyos.

9 pieces.

Hindi kaya sampu lahat yan?

Hongah, amo.

Baka may naiwan pa.

“Sana duon mo na lang binasag — o kaya sinunog mo,”
ekako pa ke misis.

“Hindi ko yan ipinakita kahit kanino, hiya ako…
May dalawang bata pa naman dun!”
— eka ni misis.

Oist, hindi senyo yan!

You have no RIGHT to destroy it!

Anubayung “rayt”?

Pinapatapon na nga ng meari ng haybol.

Pag nisira ñu yan, wala kau kaibhan sa

self-righteous na smasher ng barbidals!

Intruder ng kult-simbahan ang mga hypers na yun.

Indis case, dumayo yang pirated CDs dito sa’king teritori.

Saka, DI mo ba narinig?

Pinapadispows ng awner ng bahay, kulit mo ah!?

😥

Sayang e…

Christians daw ang karamihan duon, papa’no kayang ‘nakalusot’ ito? Malamang, yung ‘caretaker’ or katulongs ang may-ari ng mga pokbids… Tama si misis: kung itatapon lang nga naman e baka may makapulot pa! “Nahuli” ko na rin lang e, bakit paaalpasan ko pa?

That Sunday (July 14) nagsimba si misis…🙄 subukan ko nga silipin.

Teka, break muna!

😯 Kinikilabutan ako.

————————————————————————————————

DYoktaYm!

Kwestyun: Anu daw ang pedeng gawin ng tatlong lalake na hindi pedeng gawin ng babae?

Anser: Ang dyuminggol nang sabay-sabay sa i-isang arinola.

Obyusli, pag-upo ng babae sa arinola para umihi, “sarado na” yun otomatikali.

————————————————————————————————

As I was seyin, sinubukan kong silipin ang content ng CDs.😳 Pa-“browse-browse” lang, pramis: dahil bukod sa hindi ka na rin pedeng makapanuod sa 52X internal CD player ng aking uber-lowtek nang Pentium II (OS: Windows 98), wat wudyu expect prom pirated CDs? — Prating nag-a-“‘ang” o nagka-krash ang aking harddisk… Yung apat ngang CDs ay talagang hindi gumana.

Kyuryus lang ako kung anu na ang TREND. Last time kasi akong nakakakita ng stills paris nyang nasa CD covers ay sa Pleboy & Penkhaus, nung inallow kong maimpluwensyahan ako ng isang katsokaran sa college (1985) na mahilig bumili ng tabloids at “Tiktik” magasins; Sa bag ko nya pinalalagay, taz pag may nakakitang ibang tao e itinatangging kanya yun.😆 ‘Artistik’ daw ang isang ‘to kaya hilig mag-ayang manuod ng nauuso nuong cheapipays na Pinoy bomba films.

“Art” ka dyan?

Vertpey mo Pervert ka, aminin mo na!

Ay teka, hindi pala yun ang latest…🙄 NUONG empleyado pa ako, (1999) bago ako magresigned! Kompak-disk na ang uso nuon pero ang DVDs hindi pa. May nagpahiram sa akin ng Pleboy CD kalendar (en sambeses, mas gurabeng pokbids) na niCD-burn prom net-dangloads… Kasutil namin; pero at least, hindi sinungaling ang barkada kong ito.

— — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — —

Ekyusmi, mga “kapatirans” (dat is, kung itinuturing mo akong kristiano). Sinasabi ko lang ang a-lam ko, hane?
Uhm, pakatotoo KA kase! Tawagin yu na‘tong litereytural eksposé & kongpesyuns. Wala nang burahan ito…

— — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — —

OMG!

How far can he reveal?

Asfar asdi fardes istar; aslongas heken remaynder.

‘Wag mo syang subukan.

“Bubble-pricker” “Idol-smasher”.. dashaw urprend describd yu.

O sya, sya…

Anuna ang trend?

Aparentli, walang ipinagbago. Mukang ganun pa rin — lalagyan lang ng onting “kwento” sa umpisa para kunwa e may istorya, pero ang motibo pa rin ay makapang-arouse ng nanunuod: Magsisimula sa porpley tekniks, den aktwal coitus na pinatatagal ng paulit-ulit na showing ng pareho ding eksena (iba lang anggol ng shots or mordan 1 ang gamit na kamera). Hasyuswal, ang ending ay orgasam ng lalake na di pedeng hindi ipakita ang pag-eedyakuleyt… Guwaaaaaark!
Yoropyans pa rin ang pinakaGARAPAL gumawa, kung sa’n pinakikitang ang isang babae ay pedeng makipagtalik (unnaturally) nang sabay-sabay sa tatlong lalake. Yung mga male performers ay puro mga supot pa nga.

Sumari lang yan ↑ hindi pa detalyadobinrowse ko lang kase.😆

Tatlo, sabay-sabay?🙄 Pa’no?

Abnormal!😯 Kahit kami, hindi kayang gawin yun!

Huwag nyo nang alamin,

MakoCORRUPT lang ang inyong → BRAINS.

Veri obyus na EXPLOITED ang kaawaawang mga babae na kunwari pa ay nasasarapan! Mahal nga naman ang bayad sa kanila, paanong kahit sila’y diring-diri na’t nasasaktan e hindi papayag na magpaBABOY?

————————————————————————————————

Pirated na nga kayo, ambaBASTUS nyu pa!😡

Heto’ng bagay senyo! — — — →

← —

Published in: on 28 July 2013 at 6:00 am  Leave a Comment  
Tags: , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://homebodyhubby.wordpress.com/2013/07/28/pokbids/trackback/

RSS feed for comments on this post.

Leave a Reply

