bastúng

( posibel otkam ng leptúng )

Der ar a few reasons kumbakit simula ngayon ay napakaimposible(?) na para sa akin ang magka-bastung.

Kung ako’y mag-aanak sa labas, definitely hindi ak…

Teka, teka…

Dupliket lang ‘to ng unang sinabi ko.

Umamen ka na kase!

Baog ka! BAOG!

Hinde, noh!?

Bydiwey, hindi lang bastard (teknikali-speaking) ang tinutukoy ko: Kahit pa lijitimet o “legal” na anak, halimbawang nipakasalan ko rin ang aking mistress (poreksampol lang sabi!)

————————————————————————————————

Kahit hindi ako baog, DI na‘ko pede manganak magkabebi kase:

Gurang na’ko, wala nang tangang papatol saken.

— Nung 1994 (mayaman pa‘ko), may nanunuksong magpapabuntis daw sya sa akin, taz amin na lang daw ni misis ang isisilang nya. Opkurs palihim nyang sinabi ito sa‘kin; hindi alam ni misis, sinumbong ko lang.😆 “Babaeng nawawala sa sarili” yung nag-offer; medyo matindi pa yung pressure dat time — muntik na ko bumigay sa kanyang indecent proposal.

— Between 2003 & 2004🙄 or 2006 & 2007? Di ko na matandaan! (Kumain pa kami ng take-out na ChowKing sa labas) … Masyado hahaba itong post kaya sa fezbuk na lang: basta’t ang “birong” iyon ay hindi ko rin pinatulan.

— Nitong 2008, may nagtanong naman kung okey lang daw ba sa akin ang ganuong (1994) ↑ set-up: No string attached! … Klaro ang aking sagot: Kung wala rin lang na pinagsanib-na-DUGO namin ni misis ang magiging anak namin, ay di bale na lang. Mas maigi pang mag-adopt.

Parang blood compact, anupo?

Type “O” kayo, type “A” si Tita Suey.😀

Ahehe, sayang.

Over-Artistahin sana mga JUNAKIS nyo.

Kahit pa may tangang papatol, DI pa rin ako papayag kase:

Hindi pa umiimpis ang aking anting-anting.

Nabanggit ko na nuon na may konspikwus na cyst ako sa aking rayt klabikol. 1999 pa nagsimulang maging obyus ito, pero dahil hindi naman ako inaano ay di ko pinapatanggal. Yun nga lang — dyahi akong mag-topless sa harap ng “ibang tao”.

Clavikel = kollar-bone yun, paté

— bandang itaas ng rib kej.

Yeis, prati akong konsyus na baka maTURN-OFF lang ang girl da moment na maghuhubad pa lang ako ng shirt.😆 Seryusli, sabihin na lang nating ito ang aking tinik-sa-neknek.

Kwestyun: Pa’no kung sabihin ng GIRL sa akin? —

“Hindi ako mata-turn-off sayo, pramis!”:mrgreen: o kaya

“Ubra ka namang mambuntis wid yur shirt on.”😈

Imposible na rin kase:

Me iniinda na ako ober my ded-bodi yorintrak.

Ibig sabihin, kahit pa halimbawang “bumigay” ako😯 (Shaks! Ibang usapan na pala ‘to)😆 ay posibleng apekted na rin ang kepabiliting maka-fertilizer ang aking similé.

Ako, me ka-AFIR apter nuon!

Isang wayt-ledi.

Bró, “afir” daw üh? Afir taü… Afirrrrrrr!

Weh? Ka-affair na white lady!

Male ego mo laang yan.

Ingat kayo sa mga jokes nyo.

Baka me maniwala sa sinasabi nyo.

Eniweys, even wid healthi isperms, imposible na ako maghangad na magka-junakis sa iba, lalo na sa palaanaking taga-gubat hayland, kase:

Ayoko mag-iwan ng problema sa misis ko.

Imaginin mo yung kung halimbawang nagkaanak ako sa iba, taz nachugi ako? Baka agawin pa ng NANAY ng anak ko ang tanging-yaman na iiwan ko sa misis ko.😡

Naalala ko tuloy ang “payo” ng isang experienced na babaero: Kung ikaw daw ay magluluko,

“Dapat alam mo kung kelan ka titigil.”

Kaya nga ‘ala ako junakis

— kase alam ko kung kelan titigil.

Karma yan.

————————————————————————————————

Keep it kewl, meyn…

Hindi ito kasing-SERYUS ng senekwelang leptúng

Pages: 1 2

Published in: Uncategorized on 16 August 2013 at 8:00 am  Leave a Comment  
Tags: , , , , , , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://homebodyhubby.wordpress.com/2013/08/16/bastung/trackback/

RSS feed for comments on this post.

Leave a Reply

