iwptuy

Ahahahahaha!

Anunanaman daw iyan!?

Uy! Nakapunta ka na rin ng Tadz-majal?

Astig!

Cheap mo ha?
Hindi ‘sa India lang’ ito noh?
← CLICK mo kasi ako!😎

Iwptuy, iwptuy, iwat-putuy!

————————————————————————————————

(poktaytu)

Kung may alam ka, huwag kang sasagot ng
“Ewan ko po!” o kaya’y “Nalimutan ko na po!” — kase BAD yun!
That’s LYING — magagalit sayo si Lord… Sige ka: Liars go to hell.

Sabihin mu na lang:

Ayaw ko pong aminin magsalita.

In simpoler words:

I invok my right for self-inkrimineyshuns.

Pero kung may a-lam ka at hindi ka nagsasalita, You’re not tellin’ the truth — that is still LYING. Remember: Liars go to hell!

😯

E anu’ng dapat gawin?

E di… aminin!

Hey yow!

G-Oh-Cee-Cee-emploid ka din di ba?

Ahm…

I provolks my wraths por self-diskrimineyshongs.

😆

Oebaket?

Hindi naman ako mayaman.

😕

Anu ka?

🙄

“Tama lang” po, you’re honor.

Kung “tama lang” ang wealths mo,

Anuna kayang pedeng itawag sa lagay ko?😆

Pinaghirapan ko ito, noh!

Di ko‘to ninakaw paris nung kay Nafoolesh.

————————————————————————————————

Hindi nga siguro ikaw ang direktang nagnakaw.
“Diket” ka naman sa mga magnanakaw, kaya kahit papano e
napagkitan ka rin miski “onti lang” ng mga ninakaw.

Published in: on 7 November 2013 at 6:00 pm  Leave a Comment  
Tags: , , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://homebodyhubby.wordpress.com/2013/11/07/iwptuy/trackback/

RSS feed for comments on this post.

Leave a Reply

