plapór

( platú, part 2 )

← Kalamba →

Nag-30 nang hindi umabot ng kwarenta

— pero hindi naging ‘tuldok’ lang.

————————————————————————————————

Checklist ng aking 7 inaanaks…

Dasrayt: inaanaks ko lang (kinuha akong ninong ng tatay/nanay nila), at inaanaks naming pareho ni misis (kinuha kaming ninong at ninang). Hindi ko na ililista lahat ng inaanaks ni misis, hane? (kinuha syang ninang, pero ako hindi kinuhang ninong) Kase, saksakan na nang dami.

NINONG NINANG

INAANAKDedicationsi akosi misis

1.Ian ♂1981

2.Rachel ♀1992

3.Kev ♂1992

4.Tantan ♂1993

5.Rain ♀1995

6.Lawin ♂1997

7.TJ ♀1998

Dalawa sa kanila ay pamangkins ko:
— Ang una ♂ ay isa nang professional computer-programmer;
— Iyang pangalawa ♀ ay kinuha ni Lord nung baby pa.

Itong pangatlo ♂ ay pamangkin ni misis. Working-abroad kahit hindi pa nakatapos ng kolehiyo.

Tatlo sa kanila ay anaks ng mga dating kaopisina namin: Isa ♂ ang nagkokolehiyo ngayon sa Baguio; ang dalawa ♂ & ♀ ay sa UP Diliman.

Isa dyan ♀ ay anak ng bespren ko. Nasa Australia ang buong pamilya.

————————————————————————————————

W’eno ngaun?

7 Rizal Days ago,

nagpost ako tungkol sa aming mga pamangkins.

Naisipan ko lang naman na magpost ngayon nang kaunti

tungkol sa aking mga inaanaks.

Pages: 1 2

Published in: on 30 December 2014 at 5:00 am  Leave a Comment  
Tags: ,

The URI to TrackBack this entry is: https://homebodyhubby.wordpress.com/2014/12/30/plapor/trackback/

RSS feed for comments on this post.

Leave a Reply

