æy-em

( nayumún, part 2 )

E-wok anderdi-trees anderdi-sun

Dasrayt, setting-eklips yung sa part 1;
Rising naman ang pinikyuran ko dito distaym.

Flashing-bak…

——————————————————————————————————————————————

(3-deys bipordat )

Napasabak me ng luwas-Menila 2-deys paglusong promdi hyland.
Me nakita ‘ko UFO below d’kanopis opmordan 200 menggo-trees.

Aha-hahaha! Bobo!
Drone ang tawag dyan!


Drowgn?

Ah…
Kaya pala nakauwe ka ule ng Kalamba.

Kasal ng aking eldes-nepyu.
Nag-uwian prom-abrod ang 3 bróders ko.

May drone din ako, ayaw ko paliparin.
Baka lumagpak sa neighbor hindi na ibalik!

Ser, dami na’ng me anyan…
Kung hindi ka marunong, DI iyan pinalilipad sa confined spaces na madaming tao para lang ipagyabang. Aba’y masakit din makatama yan pag may maka-crash-landingan!

Yung drone na pinikyuran ko ay gamit ng expert na flyer at cameraman kasama sa video coverage ng kasal na idinaos sa lilim ng Manggahan.

——————————————————————————————————————————————

Hmm, about the eklipse… Follow mo na lang ang aming thread of diskasyun ni Wigolsan sa fezbuk.

Published in: on 9 March 2016 at 3:00 am  Leave a Comment  
Tags: , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://homebodyhubby.wordpress.com/2016/03/09/ay-em/trackback/

RSS feed for comments on this post.

Leave a Reply

